It's final! Angel Locsin not playing 'Darna'



Sorry guys! Angel Locsin will no longer play "Darna" upon the advise of her doctors.

"Sana maintindihan na rin ng mga tao na hindi ko na magagawa ang 'Darna,' " said Locsin during an exclusive interview on "Tonight With Boy Abunda" on ABS-CBN last Monday night.

"Mahirap po para sa akin at napaka-importante po sa akin ng proyekto. At nababasa ko ang mga comments ng mga tao, ng mga sumusuporta, yung mga nagdadasal na magawa ko pa yung role at gustong-gusto ko sanang gawin talaga for them," said Locsin.

"Pero hindi na po siguro talaga kaya. Kailangan na po nating bitawan," she said.

"Wag po kayong mag-aalala okay naman po ako hindi naman ako baldado. Makakagawa pa naman ako ng mga action projects. Hindi lang siguro 'yung scene requirement sa Darna," Locsin added. - Robert Requintina



Comments

Popular posts from this blog

Diego Loyzaga on viral nude video: 'It was an accident'

Sharon Cuneta slams noisy condo construction

The Philippines' handsomest security guards