Julia Montes to open business for working moms



Kapamilya star Julia Montes has prayed that she would finally open her food business this year.

"Marami pong pagbabago sa 2018 sa buhay ko, From 2017, marami pong fear, maraming baka hindi ko kaya, 'wag na lang, hindi yan eh. Ito yung parang natuto akong mag trust especially sa mga taong nagtiwala sa akin. So ibinabalik ko po," said Julia during an interview on "Tonight With Boy Abunda" on ABS CBN. "So parang lagi po akong nag ye-yes kapag tama yung bagay."

"Hopefully ma achieve ko na sya in 2018 kasi matagal ko na po s'yang pinagpe-pray. Connected pa rin sya sa food. Siguro sa mga working moms na hirap sa schedule nila;


"Gusto ko yung one-stop shop kapag pappassok sila dun, At paglabas nila lajat ng kumpletos rekados para sa bahay nila sa pagluluto andun na," said Julia, who appeared on the show to promote her latest teleserye "Asintado."

Julia also said that she's saving this year so that she and her family could achieve their travel goals.

"Travelling, Isa yan sa mga dreams ko lalo na with family. This year po parang sobrang sobra kong na appreciate ang family ko. Kasi yung time namin together parang nawala yung hiya namin sa isat isa;


"So Saturday and Sunday magkakasama kami. And we're planning may ipon kami para kaming mga bata paluwagan kami para ma-achieve namin yung travel goals namin," she added.

On having a baby, Julia said: "Maaga pa po. Focus muna ako sa dapat i-focus, sa dapat kong asintahin muna. Bago po yun meron munag mga priorities pero kasi natutuwa lang ako sa journey ng best friend ko so nung nagkaroon sya ng first baby, parang feeling mo kasama ka na rin ng journey na yun. Ever since bata pa po ako (mahilig na ako sa baby). Lagi akong naka-stay dun sa pre-school area."

For several years now, Julia is being linked to actor Coco Martin. But the two have yet to confirm their relationship. - ROBERT REQUINTINA

Comments

Popular posts from this blog

Diego Loyzaga on viral nude video: 'It was an accident'

Sharon Cuneta slams noisy condo construction

The Philippines' handsomest security guards