Will Aljur Abrenica & Kylie Padilla finally tie the knot?



Kapamilya star Aljur Abrenica has revealed that he and partner Kylie Padilla are already talking marriage for the benefit of their son Joaquin Alas.

"Hindi ko masasabi na s'ya (Kylie) 'yung may ayaw eh or nag-aalangan. Kasi kapag napapag-usapan namin, laging nauuwi sa prioridad. Ang prioridad naman ay si Alas," said Aljur, during an interview on "Tonight With Boy Abunda'' on ABS CBN. "Mahal ko si Kylie. Walang pag-aalinangan doon kaya kung ano man ang mangyari, kasal man yan or ano. Handa ako dyan."


"At meron kaming nae-envision na kasal eh. So hanggang doon lang muna as much as possble. Kaya hindi ko s'ya fully masagot eh," Aljur added.

The "Asintado" star made the reaction after action star Robin Padilla, father of Kylie, hinted that he wanted marriage for his daughter. 
 
"Sa sinabi po ni Tito Robin, naiintindihan ko po yun. Kahit na sino namang tatay, ganun ang sasabihin. Even my dad, pinagsabihan ako nung napanood yun, sabi nya, 'Anak tatay pa rin yan. Ang gusto pa rin n'ya ay pinakamaganda para sa anak n'ya which is magkaroon ng isang pamilya. Yung kasal," Aljur said.


Aljur, 27, has pointed out that he and Kylie are taking the decision to get married step-by-step.

"Kami naman, me and Kylie, pinag uusapan na rin namin yan. We are taking our decisions step by step. Pero ang masasabi ko lang, sa hangarin ni Tito Robin ay lahat ng desisyon na gagawin namin ni Kylie ay para sa anak naming si Alas. And I think that's the best for our son yung magiging decision namin," he added.

The two celebrities have yet to announce their wedding plans apparently because of their religious differences - Kylie is a Muslim while Aljur is a Catholic.


In December, Robin hinted at marriage for her daughter Kylie during an interview for the same late-night program.
 
"Huli kong nakita si Kylie bago sya manganak. Syempre kasama na yung pag-aalala. Si Mariel (Rodriguez) hinatid ko dun, sabi ko kumustahin mo nga? Si Mariel naman napakalaking tulong dahil sya ang gumagawa ng komunikasyon. Pati sa birthday party ni Isabela, s'ya
yung nag imbita kay Kylie," Robin said.

Robin said that Alas is very good-looking the first time he saw him at the party of his younger daughter Isabelle. 


"Ang pogi! Pagkakitang-pagkakita ko Padillang-Padilla ito. Pero wala naman akong ano. Padillang Padilla talaga. Tapos tinitigan ako. Ang tagal eh. 'Yun ang mabigat dun. Sabi ko sa anak (Kylie) ko nun, 'Hindi ka ba nahihirapan? Hindi ba sumasakit ang likod mo? Ito kasing batang ito hindi kumuha ng yaya eh. S'ya ang nag-aalaga sa anak nya." 

Robin is all praises to his daughter Kylie who decided to take care of her son. "Akala ko pag-ibig lang ito na nagkamali. Pinatunayan nya na kaya nya! Sana mas lumawak ang kaisipan nya on doing what is right, being right. Wala ng maganda pa na ang kanyang mga magulang ay legal sa harap ng Diyos." - ROBERT REQUINTINA








Comments

Popular posts from this blog

Diego Loyzaga on viral nude video: 'It was an accident'

Sharon Cuneta slams noisy condo construction

The Philippines' handsomest security guards