Alex Gonzaga says she prayed for an ideal boyfriend



Kapamilya star Alex Gonzaga has said that she really prayed for an ideal boyfriend to come.

"Yun ang ideal ko. Ang dami dami ko ng sinasabi sa kanya ng kung anu-ano. Nandun na kami sa kusina namin. Nandun na kami (sa usapan) na ito ang kusina natin pag nagkabahay tayo," said Gonzaga during an interview on "Tonight With Boy Abunda" on ABS CBN.

Gonzaga, 29, said that she is happy with her relationship with Mikee Morada these days.

"Si Mikee naman, so far, ok naman. Lahat talaga, pinag-pray ko," she said.


"The last na interview nyo ako, nagmalaki ako ng isang manliligaw na hindi naman nagtuloy, so parang nakakahiya lang. Mas mahaba pa yung kuko ni Wolverine sa kasal namin;"

"So ngayon ayokong magsalita ng tapos pero dati lagi akong sinasabihan ng mommy at ate ko na maghanap ka ng isang lalaki na hindi umiinom, walang bisyo, maka-Diyos, maka-pamilya, hindi gumigimik. Makaka hanap ka nun;"

"Lagi kong iniisip, imposible. Hindi ako makakahanap na perfect para sa akin talaga. Tapos finally nakahanap ako," said Gonzaga, younger sister of Toni Gonzaga-Soriano.


"Pag yun naiisip ko, 'ay oo nga, lahat ng sinabi sa akin, lahat ng ideals ko maka-Diyos, maka-pamilya, lahat nasa kanya," she said.

Gonzaga also said that she is no ready to settle down or have a baby now.

"Hindi ko pa po talaga kaya. Kasi minsan pag sobrang gulo na si Seve, ita-try ko pa rin syang anunhin pero binibigay ko na sa mga nakaka-ano. Kasi ang gulo gulo nya,"she said.


Gonzaga said that she might get married when she reaches the age of 31.

In January, Morada said in an interview that he courted Gonzaga for seven months.

"More than 'yung personality niya na nakakapagpatawa at nakakapagpasaya ng mga tao, ang nakita ko kasi ay 'yung family background niya, 'yung values nila, conservative sila. Gano'n din kasi sa amin. So imbes na ma-intimidate ka, mas na-appreciate ko. 'Yon 'yung mga babaeng tini-treasure," he said. - ROBERT REQUINTINA




Comments

Popular posts from this blog

Diego Loyzaga on viral nude video: 'It was an accident'

Sharon Cuneta slams noisy condo construction

The Philippines' handsomest security guards